• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Menu

Show posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Show posts Menu

Messages - fairya

#1
ร้านแบตเตอรี่รถยนต์มือสอง แบตเตอรี่รถยนต์มือหนึ่ง ทุกรุ่น ราคาโรงงาน บริการส่งถึงที่ภายใน 30 นาที
#3
ยกระดับโซเชียลมีเดียของคุณด้วยบริการปั้มไลค์จาก Pum-Like.com
#4
ผลิตป้ายไวนิล,ธงญี่ปุน,สติกกเกอร์,โรลอัพ,STANDEE  ผลิตคิวงานด่วน 3 ขั่วโมง หลังสรุปงาน โทร 091 728 3798 (คุณโชค) หรือแอดไลน์@147pvynm
#5
สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance
(Advanced Call Center)
-เน้นลูกล่อลูกชน และ เทคนิคขั้นสูง- 7 มิถุนายน 2567 
09.00 - 16. 00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมหลักการและเหตุผล              ในยุคการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงเช่นนี้ "บริการให้ลูกค้าประทับใจ" เป็นสิ่งที่จำเป็นมากต่อการแย่งชิงและรักษาลูกค้าไว้ การบริการให้ดีเลิศจนสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า จึงเป็นอาวุธที่สำคัญในการสร้างความเป็นเลิศให้ธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการบริการจาก Call Center ซึ่งถือว่าเป็นจุดแรกที่ลูกค้าสัมผัส ลูกค้าจะประทับใจหรือไม่ประทับใจ เริ่มต้นที่นี่!!!!! สิ่งที่เป็นคำถามอยู่ในใจผู้ให้บริการที่ Call Center รวมทั้งผู้บริหารคือ จะบริการอย่างไรจึงจะเรียกว่า "Service Excellence ในขั้น Advance" หลักสูตรนี้มีคำตอบให้กับผู้เข้าอบรมแน่นอน          หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ผู้เข้าอบรม/ พนักงาน Call Center ได้รับความรู้ เทคนิคและประสบการณ์จริงในการเข้าใจลูกค้าและสร้างความประทับใจให้ดิ่งลึกมากขึ้น  ระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การสร้างการบริการที่ดีเลิศให้กับลูกค้า โดยหนักเน้นในเรื่องคำพูดและน้ำเสียง  เมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการให้บริการขั้นสูงอย่างน่าประทับใจให้สัมฤทธิ์ผลได้ด้วยตนเองวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการบริการขั้นสูงให้โดนใจลูกค้า โดยหนักเน้นในเรื่องคำพูดและน้ำเสียง2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการบริหารลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนถูกอกถูกใจลูกค้า3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กรหัวข้อการอบรมModule 1 :  เรียนรู้สู่การเป็น "สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance"1. บทบาทที่เหนือชั้นของการเป็นพนักงาน Call Center ขั้น Advance2. 3 หัวใจสำคัญ !!! ของการเป็นพนักงาน Call Center ขั้น Advance
  • Mindset
  • ทักษะจำเป็น
  • ความรู้
3. กิจกรรม Workshop เปิดมุมมอง...เรียนรู้สู่การเป็น "สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance"4. เข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่ติดต่อทางโทรศัพท์
  • เข้าใจแบบเจาะลึก ... ถึงความต้องการขั้นสูงสุดของลูกค้า
5. การวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้าทางโทรศัพท์...เพื่อสร้างบริการให้ตรงจริตตรงใจ6. กิจกรรม Workshop เข้าใจ และ วิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าทางโทรศัพท์7. ลักษณะพิเศษของการเป็น Call Center ขั้น Advance(9 วิธีสุดยอดเทคนิคการจัดการมนุษย์ เพื่อสร้างพลังใจอันแข็งแกร่งในการให้บริการ)Module 2 : "สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance"8. เข้าใจกระบวนการบริการทางโทรศัพท์ทางอย่างเป็นระบบ
  • ก่อนบริการ - การเตรียมตัวและวางแผน
  • ขณะบริการ - สร้างบริการที่เป็นเลิศแบบ
  • หลังบริการ - ติดตาม ปรับปรุง และพัฒนาการให้พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น
9. สุดยอด 4 เคล็ดลับการให้บริการทางโทรศัพท์ ขั้น Advance
  • การเปิดใจลูกค้าด้วยจริตการบริการขั้นสูง
  • การวิเคราะห์พฤติกรรมความต้องให้ทะลุถึงแก่น
  • การบริการด้วยน้ำเสียงแบบ Call Center ขั้น Advance
  • การทบทวนเพื่อลดข้อผิดพลาดในการบริการ
10. กิจกรรม Role Play สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance11. สร้างทักษะการสื่อสารให้ทรงพลัง...สร้างบริการที่เป็นเลิศ
  • ทักษะการฟัง และ การสรุปประเด็นปัญหาของลูกค้า อย่างชัดเจน
  • ทักษะการตอบคำถาม และ การให้บริการขั้นสูง
  • โครงสร้างการสื่อสารกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
  • การปรับน้ำเสียงตามลักษณะของลูกค้า
  • การใช้ภาษาจริต และ ภาษาเทคนิคชั้นสูง
12. กิจกรรม การใช้ภาษาจริต ในการให้บริการลูกค้า13. เทคนิคการจัดการกับ ข้อร้องเรียนขั้นสูง
  • การแก้ปัญหาในเรื่องที่ยังไม่เคยเกิดขึ้น และ นอกมาตรฐาน
  • เทคนิคการรับความกดดันจากลูกค้า
14. ปัจจัยแห่งความสำเร็จของการเป็น สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance15. สรุป คำถามและคำตอบ- เทคนิคเพิ่มเติมตามที่ผู้เข้าอบรมต้องการเรียนรู้       ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
 รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
#6
เสริมคางเชียงใหม่  เมด้าคลินิกเชียงใหม่
#7
คุณลูกค้าสามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://www.homepro.co.th/c/PET0203
#8
ทัวร์ญี่ปุ่นคุณภาพ พวกเราเป็นบริษัทนำเที่ยว พาท่านไปท่องเที่ยวทั้งโลก ราคาย่อมเยา ปี2566 -2567 ทัวร์ญี่ปุ่นคุณภาพ ทัวร์คุ้มค้าเงินที่ท่านจ่ายไป เดืนทางไม่เป็นอันตราย มีไกด์ดูแลตลอดเส้นทาน ทัวร์ญี่ปุ่นคุณภาพ พวกเรามีอาหารรวมทั้งอาหารหวานตลอดการเดินทาง ทัวร์ญี่ปุ่นคุณภาพ พวกเราจัดกลุ่มเหมา ท่องเที่ยวแบบส่วนตัว รับทำ วีซ่า ทุกประเทศ

sl.vm101.net/VwxlN
sl.vm101.net/statistics/VwxlN
sl.vm105.net/VwxlN
sl.vm105.net/statistics/VwxlN
sl.okwebtour.com/VwxlN
sl.okwebtour.com/statistics/VwxlN
#10
ติดต่อสอบถาม เครื่องแปลภาษาอัจฉริยะ ข้อมูลเพิ่มเติม ต่าง ๆ ได้นะครับ
#11
รับทำ SEO ติดอับดับ google
เข้าชมเว็บ>> https://katoacademy.com/advertising
#12
ขาย DVD หนัง ซีรี่ย์ ละคร Blu-ray หนัง 4K UHD
#13
ยกระดับโซเชียลมีเดียของคุณด้วยบริการปั้มไลค์จาก Pum-Like.com
#14
ผลิตป้ายไวนิล,ธงญี่ปุน,สติกกเกอร์,โรลอัพ,STANDEE  ผลิตคิวงานด่วน 3 ขั่วโมง หลังสรุปงาน โทร 091 728 3798 (คุณโชค) หรือแอดไลน์@147pvynm
#15

พิมพ์นามบัตร
การพิมพ์นามบัตรนั้นตอนแรกถูกใช้ในการแนะนำตัวของตัวเองให้กับบุคคลภายนอก เพื่ออำนวยความสะดวกใน
การช่วยให้อีกข้างสามารถจดจำตนเองเจริญขึ้น และทำให้อีกฝ่ายรู้โปรไฟล์ของเราโดยคร่าวๆได้ ไม่ว่าจะเป็นชื่อ ตำแหน่ง
ที่อยู่แล้วก็เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ สำหรับเพื่อการพิมพ์นามบัตรแจกนั้นได้รับความนิยมกันอย่างมากในสมัยก่อนในสมัยที่ยังไม่มีโทรศัพท์มือถือ
เนื่องจากถ้าอยากได้เขียนเบอร์โทรศัพท์จำต้องใช้การเขียนลงสมุดแล้วจำต้องสอบถามรายละเอียดที่ได้มาจากบุคคลนั้น ซึ่งบางครั้งก็อาจจะไม่
สบายรวมทั้งทำให้เสียเวลาอย่างมาก โดยเฉพาะถ้าเกิดมีการประชุมหรือพบปะผู้อื่นด้วยแล้ว การพิมพ์นามบัตรจึงนับเป็น
ความต้องการอย่างเสียมิได้
ถึงแม้ในปัจจุบันจะมีอุปกรณ์ที่ช่วยสำหรับการเสนอแนะตนเองและก็โปรไฟล์ได้มากมายหลากหลายวิธี แม้กระนั้นหากว่านิยามของการ
พิมพ์นามบัตรไม่ใช่แค่เพียงแค่เป็น "Name Card" แต่เปลี่ยนเป็น "Business Card" ซึ่งมีความหมายโดยนัยมีบัตรที่ใช้
เพื่อการติดต่อธุรกิจหรือเรียกได้บัตรที่ใช้แนะนำตัวอย่างเป็นทางการก็ได้ สำหรับในการติดต่อธุรกิจกับคนอื่นนั้นการแจกนามบัตรนั้น
เป็นความต้องการมากในปัจจุบัน โดยยิ่งไปกว่านั้นค่าความนิยมของประเทศญี่ปุ่นนั้นถือว่าให้พกนามบัตรประจำตัวตลอดเวลารวมทั้งให้ความใส่ใจมาก
กว่ากระเป๋าเงินอีกด้วย เพราะว่าหากมีการเผชิญบุคคลภายนอกจนถึงมีการแนะนำตัวแล้วไม่มีนามบัตรนับว่าเสียมารยาท
และไม่ให้เกียรติบุคคลนั้น ฉะนั้นการพิมพ์นามบัตรก็เลยมีความจำเป็นอย่างยิ่งยวดไม่เฉพาะในเชิงธุรกิจแต่ว่ารวมถึงบุคคลทั่วไปด้วย รูปแบบของนามบัตรนั้นจะไม่เหมือนกันออกไปตามจุดประสงค์การใช้แรงงาน อาทิเช่น ใช้ชี้แนะเป็นการส่วนตัว หรือ แนะ
นำในทางธุรกิจ เป็นต้น โดยเนื้อหาข้อมูลสำหรับในการพิมพ์นามบัตรจะไม่เหมือนกันออกไป โดยปกติข้อมูลฐานรากที่ควรมีไม่ว่า
นามบัตรแบบไหนเป็น1.ชื่อ – นามสกุลของผู้ครอบครองบัตร 2.เบอร์โทรศัพท์หรือวิถีทางติดต่อโดยจะเป็นแนวทางใดก็ได้อย่างใดอย่าง
หนึ่งก็ได้หรือหลายแบบก็ได้ตามแต่สบาย ซึ่งในตอนนี้เว้นแต่กำหนดเบอร์โทรศัพท์ โทรศัพท์มือถือ ที่อยู่ บางครั้งก็อาจจะเพิ่มเติมที่อยู่อีเมล
facebook LineID เพิ่มเป็นต้น แต่แม้เป็นการพิมพ์นามบัตรเพื่อธุรกิจก็ควรมีเพิ่มเติมอีกในเรื่องชื่อบริษัท ตำแหน่ง
ที่รับผิดชอบ และอาจจะมีข้อมูลบริษัทอย่างคร่าวๆ รวมทั้งการใช้อีเมลหรือหมายเลขโทรศัพท์ศัทพ์บางทีก็อาจจะต้องเป็นของบริษัทด้วยเพื่อความน่า
เชื่อใจเป็นต้น
สิ่งพิมพ์นามบัตรนั้นจะมีลักษณะเป็นขนาดแผ่นเดียวโดยมีความแข็งพอสมควร ไม่สมควรบางหรืออ่อนตัวจนถึงเหลือเกิน ซึ่ง
ขนาดอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีต่างกันออกไปบ้างบางส่วนแม้กระนั้นไม่ควรแตกต่างจากขนาดมาตรฐานมากนัก โน่นคือ 3.5 x 2.125 นิ้ว เนื่องจากขนาด
ของบรรจุภัณฑ์ที่วางแบบมาเก็บนามบัตรนั้นจะมีขนาดที่เข้ากับขนาดมาตรฐานเป็นหลัก สำหรับกระดาษที่ใช้ควรจะมีความดก
260 มึงรมขึ้นไป โดยนิยมกระดาษอาร์ตการ์ดหรือกระดาษแฟนซี โดยการพิมพ์นามบัตรนั้นจะพิมพ์ด้านเดียวหรือสองด้านก็ได้
โดยปัจจุบันนี้นิยมพิมพ์สองด้านโดยจะมักจะเจาะจงเนื้อหาเป็นภาษาไทยด้านหนึ่งแล้วก็ภาษาอังกฤษด้านหนึ่ง ซึ่งถือว่าเหมาะสมสำหรับการ
ใช้ติดต่อธุรกิจที่อาจจะมีชาวต่างประเทศรวมอยู่ด้วย
การออกแบบนามบัตรให้มีความสวยงามนั้นมีความจำเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากว่าช่วยเพิ่มความน่าไว้วางใจสำหรับเพื่อการทำธุรกิจ สำหรับ
คนที่ไม่เคยรู้ท่านหรือบริษัทท่านเป็นการส่วนตัวถ้าหากได้เห็นนามบัตรที่ดูสง่าก็จะมีผลให้เชื่อมั่นว่าบริษัทท่านต้องดูน่าไว้วางใจตามไป
ด้วย การตกแต่งเสริมเติมในกับนามบัตรจึงได้รับความนิยมกันอย่างล้นหลาม ดังเช่น การเคลือบ UV เคลือบเงา ฉาบด้าน ฉาบ
Spot UV ปั๊มนูน ปั๊มทอง แล้วก็อื่นๆอีกมากมายขึ้นกับความชอบใจของแต่ละท่านนั่นเอง