• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Menu

Show posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Show posts Menu

Messages - Jenny937

#7366
ถมที่ ขุดสระ จัดสวน วางท่อ ติดต่อ 080-022-3804
www.mmee2000.com ทำจริงไม่ทิ้งงาน
#7367


บล.เอเซียพลัส มั่นใจ ประชุม กนง.กลางสัปดาห์นี้ คงอัตราดอกเบี้ยที่ 0.5% หวังช่วยชะลอเงินบาทอ่อนค่า-ฟันด์โฟลว์ไหลออก หนุนหุ้นกลุ่มแบงก์คึกคัก เชียร์ KBANK, BBL, TISCO, KKP โดยให้ KBANK เป็นหุ้น Top pick

ฝ่ายวิจัยบริษัทหลักทรัพย์เอเซียพลัส (ASPS) เผยผ่านบทวิเคราะห์ว่าประเด็นสำคัญในประเทศสัปดาห์นี้ จับตาวันพุธที่ 29 ก.ย. 2564 ห้น้ำหนักการประชุม กนง. โดยอิงจากผลสำรวจล่าสุดของ Bloomberg พบว่า นักวิเคราะห์จำนวน 19 ท่าน จากทั้งหมด 21 ท่าน มีความเห็นว่า กนง. จะคงอัตราดอกเบี้ยนโยบายที่ 0.5% ในการประชุมครั้งนี้ ส่วนอีก 2 ท่านคาดจะลดลงเป็น 0.25% ผลสำรวจของ Bloomberg สอดคล้องกับที่ ASPS ประเมินว่า กนง. จะคงอัตราดอกเบี้ยไว้ในระดับต่ำ

ทั้งนี้ถ้า กนง. คงอัตราดอกเบี้ยนโยบาย 0.5% จริงตามตลาดคาด ASPS คาดจะมีผลกระทบสำคัญดังนี้

1. ค่าเงินบาทชะลอการอ่อนค่า หาก กนง. ยังคงอัตราดอกเบี้ยไว้ สามาถมองเป็นการส่งสัญญาณว่าเศรษฐกิจไทยเริ่มมี Downside น้อยลง ส่งผลให้แรงกดดันต่อค่าเงินบาทจะน้อยลงตาม ทำให้ค่าเงินบาทเริ่มชะลอการอ่อนค่า สอดคล้องกับมุมมองในทางเทคนิคที่ประเมินว่าค่าเงินบาทเริ่มมีแนวโน้มแกว่งออกข้างในกรอบ 33.2-33.5 บาท/ดอลลาร์

2. Fund Flow ชะลอการไหลออก จากค่าเงินบาทที่คาดชะลอการอ่อนค่า ASPS ประเมินว่าจะช่วยให้ Fund Flow ชะลอการไหลออก เนื่องจากนักลงทุนต่างชาติจะมีโอกาสเผชิญการขาดทุนจากอัตราแลกเปลี่ยน (FX Loss) ต่ำลง สองคล้องกับการซื้อขายสุทธิหุ้นไทยของต่างชาติที่เดือน ก.ย. 2564 เริ่มมีการสลับมาซื้อสุทธิบ้าง

และหุ้นกลุ่ม Bank จะเริ่มน่าสนใจมากขึ้น: คาดว่าหุ้นกลุ่มธนาคารจะมีความน่าสนใจลงทุนมากขึ้น เนื่องจาก ASPS คาดว่าหาก กนง. ยังคงอัตราดอกเบี้ย 0.5% ในการประชุมครั้งนี้จะเป็นสัญญาณว่าอัตราดอกเบี้ยของไทยใกล้ผ่านพ้นจุดต่ำสุดแล้ว เพราะจากแนวโน้มเศรษฐกิจไทยที่ฟื้นตัว (ตามการผ่อนคลายกิจกรรมต่างๆ) จึงเชื่อว่าความจำเป็นที่ กนง. จะปรับลดอัตราดอกเบี้ยลงอีกในอนาคตจะมีน้อยลงมาก

โดยหุ้นกลุ่มธนาคารไม่เพียงแต่มี Downside จำกัด จากอัตราดอกเบี้ยที่ใกล้ผ่านจุดต่ำสุดเท่านั้น แต่ยังได้อานิสงส์จาก Fund Flow ที่ชะลอการไหลออก อีกด้วย ซึ่งหุ้นกลุ่มธนาคารที่ ASPS ชื่นชอบ ได้แก่ KBANK, BBL, TISCO, KKP โดย KBANK เป็นหนึ่งในหุ้น Top pick ของ ASPS ในวันนี้
#7370
ไวอากร้าจิงโจ้แดง ได้ถูกวิจัยและพัฒนานำข้อดีของเซียลิสและไวอากร้า สมุนไพรจากธรรมชาติที่แปลกใหม่และสารที่มีฤทธิ์ทางเพศ มารวมกัน จึงเกิดเป็นเซียลิสแท็บเล็ต อาหารเสริมที่เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ  เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ทางเพศที่ไม่เหมือนใคร มีฤทธิ์พอๆ กับ ยาหมาป่าแดง เป็นยาช่วยทำให้น้องชายแข็งตัวได้ดีขึ้นและไม่อ่อนตัวขณะมีกิจกรรม เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาน้องชายไม่แข็งตัวส่งฟรี เก็บเงินปลายทางไวอากร้าจิงโจ้แดง ราคาบรรจุ 1 กระปุก 10 เม็ด1 กระปุก ราคา 550 บาทLine :: @pra777เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาดังนี้1. อวัยวะเพศไม่แข็งตัวเวลาที่ต้องการมีเพศสัมพันธ์ (นกเขาไม่ขัน)2. ขณะมีเพศสัมพันธ์ "อวัยวะเพศอ่อนตัว"ไม่สามารถแข็งตัวไปจนถึงจุดสุดยอด3. ไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์อีกครั้งได้หลังจากถึงจุดสุดยอด แม้จะพักเป็นชั่วโมงแล้วก็ตามการใช้ยา Red Viagra ให้มีประสิทธิผลรับประทานยาก่อนมีเพศสัมพันธ์ประมาณ ครึ่ง – 1 ชั่วโมง ก่อนหรือหลังอาหารก็ได้ (สำหรับท่านที่ไม่เคยใช้ แนะนำให้ทานก่อนครึ่งเม็ดหากภายใน 1 ชมไม่เห็นผลค่อยตามอีก ครึ่งเม็ด)
สำคัญมากไม่ควรรับประทานยาก่อนหรือหลังดื่มแอลกฮอลล์ เนื่องจากจะทำให้ยาดูดซึมน้อยลง 50 – 70% นั่นคือทำให้ประสิทธิภาพของยาจะลดลงครึ่งนึง
ขนาดยาที่แนะนำให้ใช้ คือ 200 mg (ครั้งละ 1 เม็ด) แต่อาจเพิ่มหรือลดได้ ขึ้นกับประสิทธิผลและการทนทานต่อผลข้างเคียงข้อมูลจำเพาะRED Cialis Viagra : จิงโจ้แดง
ชื่อสินค้า : จิงโจ้แดง viagra red
ผลิตจากประเทศ สหรัฐอเมริกา (Force culminate)
บรรจุ 1 กระปุก 10 เม็ด
1 เม็ด ประกอบด้วย Sildenafil Citrate 200 mg (เทียบเท่ากับกิน Viagra 2 เม็ด)สินค้าที่จะได้รับ1 x Red Viagra ไวอากร้าจิงโจ้แดง แข็งตัวได้ดีอึดทน 10 เม็ดผลิตจากประเทศ สหรัฐอเมริกา (Force culminate)เกี่ยวกับยา Red Viagra1 เม็ด ประกอบด้วย Sildenafil Citrate 200 mg (เทียบเท่ากับกิน Viagra 2 เม็ด)เป็นยาช่วยทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้ดีขึ้นและไม่อ่อนตัวขณะมีเพศสัมพันธ์อาการข้างเคียง (พบน้อยมาก)1. ปวดศีรษะ หน้าแดง มึนงง คัดจมูก อาหารไม่ย่อย2. มีการเปลี่ยนแปลงการมองเห็น อาจเป็นน้อยและชั่วคราวส่วนใหญ่จะเห็นสีเพี้ยน เห็นแสงจ้าขึ้น หรือมองเห็นไม่ชัดข้อควรระวัง (ควรอ่านสำคัญมาก)1. ผู้ป่วยที่มีปัญหาโรคหัวใจและหลอดเลือด ความดันโลหิตสูง ควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน2. เด็กอายุต่ำกว่า 16 ปี และ สตรี ไม่ควรรับประทาน3. ไม่ควรทาน ไวอากร้าจิงโจ้แดง เกิน 1 เม็ด ต่อวัน และไม่ควรทานกันติดต่อกันทุกวัน4. ห้ามใช้ยานี้ร่วมกับ ยาไนเตรท (ยาโรคหัวใจ) เนื่องจากฤทธิ์ยาจะไปเสริมกันทำให้เกิดอันตรายได้ในผู้ป่วยเบาหวาน สามารถรับประทานได้ไม่ต้องปรับขนาดยาครับในผู้ป่วยที่มีความผิดปกติของไตอย่างอ่อน ปานกลาง รุนแรงสามารถรับประทานได้ไม่ต้องปรับขนาดยาครับใน ผู้ป่วยที่มีความผิดปกติของตับระดับอ่อน และปานกลางต้องปรับขนาดยาลง เหลือ 1ใน 4 ครับ สำหรับระดับรุนแรงยังไม่มีการทดสอบ ดังนั้นควรปรึกษาแพทย์ครับ

ไวอากร้าจิงโจ้แดง|จิงโจ้แดง|ยาจิงโจ้แดง
#7371


กลุ่มเซ็นทรัลบุกตลาดสินค้าเบ็ดเตล็ด เปิดร้าน "โก! ว้าว" จำหน่ายสินค้าของใช้กว่า 14,000 ชิ้น ในราคาเริ่มต้น 5 บาท สู้ศึกค้าปลีกข้ามชาติ ประเดิม 6 สาขา

วันนี้ (27 ก.ย.) รายงานข่าวแจ้งว่า บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างในกลุ่มเซ็นทรัล ได้เปิดร้านจำหน่ายสินค้าเบ็ดเตล็ดที่ชื่อว่า "โก! ว้าว" (Go! Wow) จำหน่ายสินค้าของใช้ ทั้งเครื่องครัว เครื่องเขียน ของเล่น ทำความสะอาด ทำสวน ประดับยนต์ ไฟฟ้า ไอที กว่า 14,000 ชิ้น ในราคาเริ่มต้น 5 บาท

โดยได้เปิดสาขาแรกที่ชั้น 3 เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา และจะขยายเป็น 6 สาขา เช่น โรบินสันไลฟ์สไตล์ สุพรรณบุรี, โรบินสันไลฟ์สไตล์ บ่อวิน จ.ชลบุรี, เซ็นทรัลพลาซา บางนา, บ้านแอนด์บียอนด์ ราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี และ บ้านแอนด์บียอนด์ ขอนแก่น เป็นต้น

ภาพ : CentralPlaza Chaengwattana
ภาพ : CentralPlaza Chaengwattana

สำหรับผู้ใช้แอปพลิเคชัน The 1 ในเมนู "The 1 มิชชั่น" ซื้อสินค้า 1 ครั้ง รับคะแนนเดอะวัน 50 คะแนน ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ย. ถึง 31 ต.ค. 2564

การก้าวเข้าสู่ธุรกิจสินค้าเบ็ดเตล็ดของกลุ่มเซ็นทรัล สืบเนื่องมาจากร้านสินค้าเบ็ดเตล็ดข้ามชาติตีตลาดในไทย เช่น ร้านไดโซะ ของบริษัท ไดโซ ซังเกียว (ประเทศไทย) จำกัด ที่มีจุดขายสินค้าราคาเริ่มต้นที่ 60 บาท และมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ของบริษัท มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด สัญชาติมาเลเซีย ที่มีสาขา 376 สาขา

โดยกลยุทธ์ในการบริหารจัดการธุรกิจร้านสินค้าเบ็ดเตล็ด คือ การสั่งผลิตสินค้าจากแหล่งผลิตทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เช่น จีน ในปริมาณที่สูงมาก เพื่อให้ได้ต้นทุนการผลิตสินค้าในราคาต่อหน่วยที่ถูกลง พร้อมกับเร่งขยายสาขาเพื่อกระจายสินค้าให้ถึงมือลูกค้าโดยเร็วที่สุด และให้เป็นที่จดจำแก่ลูกค้าว่า เมื่อมาที่ร้านนี้จะต้องได้สินค้าในราคาที่ถูกที่สุด
#7372
ถมที่ ขุดสระ จัดสวน วางท่อ ติดต่อ 080-022-3804
www.mmee2000.com ทำจริงไม่ทิ้งงาน
#7373


"ยูนิเวนเจอร์ แคปปิตอล วัน" (UVCAP1) เข้าลงทุนซื้อหุ้นในบริษัท พัฒนาอินเตอร์คูล จำกัด (PIC) ในสัดส่วน 60% รวมมูลค่า 560 ล้านบาท เพื่อสร้างโอกาสการลงทุนผ่านกลุ่มธุรกิจใหม่ ซึ่งดำเนินธุรกิจผลิตตู้แช่เชิงพาณิชย์มากกว่า 30 ปี รองรับการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

นายกำพล ปุญโสณี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ UV เผยว่า คณะกรรมการอนุมัติให้บริษัท ยูนิเวนเจอร์ แคปปิตอล วัน จำกัด หรือ UVCAP1 ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของกลุ่มบริษัท ยูนิเวนเจอร์ ที่เน้นดำเนินกิจการในการลงทุนกับธุรกิจที่มีศักยภาพเป็นหลัก เข้าลงทุนในบริษัท พัฒนาอินเตอร์คูล จำกัด หรือ PIC เป็นจำนวน 60% ของจำนวนหุ้นทั้งหมดคิดเป็นมูลค่า 560 ล้านบาท

"การเข้าลงทุนใน PIC ครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสการลงทุนในกิจการที่มีศักยภาพของการเติบโตทางธุรกิจ เนื่องจาก PIC เป็นบริษัทผู้ผลิตตู้แช่เชิงพาณิชย์ เพื่อใช้ในธุรกิจ และอุตสาหกรรมต่าง ๆ ซึ่งมีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจผลิตตู้แช่เชิงพาณิชย์มากกว่า 30 ปี และมีการออกแบบ ผลิต บริการหลังการขาย วิจัยพัฒนาสินค้าตามความต้องการของตลาดอย่างครบวงจร อาทิ การพัฒนาอุปกรณ์ตามแนวคิด Cloud Kitchen (พื้นที่ห้องครัว และอุปกรณ์ครัวใช้ร่วมกันสำหรับร้านอาหาร) และยังคงมีแนวโน้มการเติบโตของอุตสาหกรรมอาหารที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังสอดคล้องกับกลยุทธ์การปรับโครงสร้างและสร้างความสมดุลในการลงทุนของบริษัทฯ เพื่อกระจายความเสี่ยงจากการพึ่งพิงรายได้หลักจากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งจะส่งผลให้บริษัทฯ สามารถรับรู้รายได้และกำไรจากการดำเนินงานของ PIC จากการจัดทำงบการเงินรวมได้ทันทีภายหลังการเข้าลงทุน ซึ่งบริษัทฯ คาดว่าธุรกรรมดังกล่าวจะแล้วเสร็จภายในไตรมาส 4/64 (ปีปฏิทิน)"

นายคิม ตั้งสิริมานะกุล กรรมการ บริษัท พัฒนาอินเตอร์คูล จำกัด หรือ PIC กล่าวเสริมว่า การร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัท ยูนิเวนเจอร์ แคปปิตอล วัน จำกัด ในครั้งนี้ จะนำมาซึ่งโอกาสในการร่วมพัฒนาธุรกิจที่สำคัญในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ทั้งด้านเทคโนโลยีและความคุ้มค่า เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนและแข็งแกร่งในอนาคต

สำหรับฐานะการเงินและผลการดำเนินงานของ บริษัท พัฒนาอินเตอร์คูลฯ ในปี 2563 มีสินทรัพย์รวม 514.56 ล้านบาท หนี้สินรวม 264.28 ล้านบาท มีรายได้จากการขายและบริการ 619.17 ล้านบาท รายได้อื่น 10.33 ล้านบาท ต้นทุนการขายและบริการ 441.22 ล้านบาท ค่าใช้จ่ายในการขายและบริการ 74.86 ล้านบาท กำไรก่อนต้นทุนทางการเงินแลภาษีเงินได้ 113.42 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 87.84 ล้านบาท.
URL
 30
 
#7374


ผู้ประกันตนมาตรา 40 กว่า 3.5 แสนราย รับเงินเยียวยา 1 หมื่นบาท 28 ก.ย.นี้ พื้นที่จังหวัดชลบุรี ฉะเชิงเทรา พระนครศรีอยุธยา เช็กสิทธิ www.sso.go.th

เกาะติดมาตรการเยียวยา"ผู้ประกันตนรอบ 2 " สำนักงานประกันสังคม ได้กำหนดไทม์ไลน์โอนเงินเยียวยาให้กับผู้ประกันตนมาตรา33 (ม.33) มาตรา39 (ม.39) และมาตรา40 (ม.40) ใน 29 จังหวัดควบคุมสูงสุดและเข้มงวดหรือพื้นที่สีแดงเข้ม ใน 9 ประเภทกิจการที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการของรัฐ โดยมีผู้ประกันตนที่ได้รับสิทธิทั้งสิ้น 10,427,098 คน ซึ่งได้ดำเนินการโอนเงินเข้าบัญชีพร้อมเพย์ผูกหมายเลขบัตรประชาชน เริ่มตั้งแต่วันที่ 20-28 กันยายน 2564 

 

เช็กสิทธิเงินเยียวยา ม.40 รับ 1 หมื่นบาท 28 ก.ย.นี้ พื้นที่ 3 จังหวัด
เช็กสิทธิเงินเยียวยา ม.40 รับ 1 หมื่นบาท 28 ก.ย.นี้ พื้นที่ 3 จังหวัด

สำหรับการโอนเงินเยียวยาในวันที่ 27-28 กันยายน 2564 จะเป็นรอบของผู้ประกันตนมาตรา 33  และมาตรา 40 รวม 3,373,624 คน ดังนี้

วันที่ 27 กันยายน 2564 โอนเงินเยียวยาให้ผู้ประกันตนมาตรา 33 ในพื้นที่ 13 จังหวัด ที่ประกาศล็อกดาวน์ 2 เดือน คือ กรุงเทพมหานคร นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา ชลบุรี ฉะเชิงเทรา พระนครศรีอยุธยา จำนวน 2,000,000 คน รอบ 2 อีกคนละ 2,500 บาท
วันที่ 28 กันยายน 2564 โอนเงินเยียวยาให้ผู้ประกันตนมาตรา 33 ในพื้นที่ 13 จังหวัด ที่ประกาศล็อกดาวน์ 2 เดือน คือ กรุงเทพมหานคร นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา ชลบุรี ฉะเชิงเทรา พระนครศรีอยุธยา ที่เหลือจำนวน 1,017,296 คน รอบที่ 2 อีกคนละ 2,500 บาท
วันที่ 28 กันยายน 2564 โอนเงินเยียวยาให้ผู้ประกันตนมาตรา40 ในพื้นที่ 3 จังหวัด คือ ชลบุรี ฉะเชิงเทรา พระนครศรีอยุธยา (ที่ขึ้นทะเบียนใหม่และจ่ายเงินสมทบเป็นผู้ประกันตนมาตรา 40 ระหว่างวันที่ 4-24 สิงหาคม 2564 )จำนวน 356,328 คน โดยจะได้รับเยียวยารวม 2 รอบ คนละ 10,000 บาท
 

สำนักงานประกันสังคม ย้ำผู้ประกันตนที่ยังไม่ได้รับสิทธิให้รีบดำเนินการผูกบัญชีพร้อมเพย์กับหมายเลขบัตรประชาชน โดยให้เร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในเดือนกันยายนนี้ ส่วนกรณีที่ผู้ประกันตนตกหล่นและอยู่ในพื้นที่ได้รับการเยียวยา แต่ไม่ได้รับเงินเยียวยา ผู้ประกันตนสามารถยื่นแบบทบทวนสิทธิ

โดยดาวน์โหลดเอกสารแบบคำขอทบทวนสิทธิเยียวยาได้ที่ www.sso.go.th พร้อมกรอกแบบ ลงลายมือชื่อ ระบุเลขบัตรประชาชนให้ชัดเจน หรือแนบสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาใบเสร็จ สลิปชำระเงินสมทบ (ถ้ามี) พร้อมหมายเลขโทรศัพท์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้ นำแบบที่กรอกครบถ้วนแล้วส่งมาทางไปรษณีย์ลงทะเบียนถึง สปส.ที่สะดวก 29 จังหวัดสีแดงเข้ม (ยึดวันประทับตามไปรษณีย์เป็นสำคัญ) ตั้งแต่วันนี้-31 ตุลาคม 2564 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สายด่วน 1506 ให้บริการไม่เว้นวันหยุดราชการตลอด 24 ชั่วโมง

เช็กสิทธิเงินเยียวยา ม.40 รับ 1 หมื่นบาท 28 ก.ย.นี้ พื้นที่ 3 จังหวัด
เช็กสิทธิเงินเยียวยา ม.40 รับ 1 หมื่นบาท 28 ก.ย.นี้ พื้นที่ 3 จังหวัด

ขั้นตอนเช็กสิทธิรับเงินเยียวยา

เข้าเว็บไซต์สำนักงานประกันสังคม www.sso.go.th
เลือกคลิกแถบตรวจสอบสิทธิโครงการเยียวยาฯ ผู้ประกันตน
ตรวจสอบสถานะสิทธิโครงการเยียวยาผู้ประกัน
กรอกเลขบัตรประชาชนจำนวน 13 หลัก
กรอกรหัสให้ตรงกับรูปภาพ
กดค้นหาเพื่อแสดงผล
#7376
ซ่อมหม้อต้มสแตนเลส
ทำหม้อต้มสแตนเลส
เชื่อมหม้อต้มสแตนเลส
ผลิตหม้อต้มสแตนเลส
#7380


สัญญาณบวกจากการ "คลายล็อกดาวน์" และเดินหน้าเปิดประเทศไทย! หลังสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 คลี่คลาย ทำให้บรรดาภาคธุรกิจตื่นตัวเร่งเตรียมความพร้อมรองรับลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เป็นความหวังในการกลับเข้ามาเป็นหนึ่งในฟันเฟืองฟื้นกำลังซื้อ และเศรษฐกิจ

ชัยโรจน์ ศรีเดชะรินทร์กุล ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานธุรกิจค้าปลีก บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทลโฮลดิ้ง จำกัด ในเครือกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม ได้แก่  สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และหนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ กล่าวว่า "โจทย์แรกเวลานี้...ต้องทำให้ลูกค้ากลับมาจับจ่ายได้อย่างมั่นใจในความปลอดภัยจากโควิด สำคัญที่สุด และทำอย่างไรให้ลูกค้าใช้เวลาอยู่กับเราได้นานขึ้น เพื่อนำสู่การใช้จ่าย"

แน่นอนว่า มาตรการสุขอนามัยและความปลอดภัยขั้นสูงสุดถูกนำมาใช้อย่างเข้มข้นในทุกวัน พร้อมกับการพลิกโฉม พัฒนาพื้นที่ เพิ่มแม่เหล็ก สร้างประสบการณ์ใหม่ เพื่อดึงดูดลูกค้า ไปอย่างควบคู่กัน  

ภายใต้กลยุทธ์ "Collaboration & Co-creation" ร่วมกับผู้นำธุรกิจในภาคส่วนต่าง ๆ เพื่อสร้างปรากฏการณ์ให้วงการค้าปลีกและศูนย์การค้า ถูกวางเป็นกรอบแนวคิดในการมองหาสินค้าและบริการแปลกใหม่ให้ชีวิต หรือ The Icon of Innovative Lifestyle เข้ามาเป็นแม่เหล็กเสริมทัพตลอดเวลา ในการปรับพื้นที่ขาย สินค้าและบริการ ของทั้ง 3 ศูนย์การค้าใจกลางเมืองกลุ่มวันสยาม ประกอบด้วย  สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่  รองรับสถานการณ์โควิดที่เริ่มคลี่คลาย และ "โอกาส" จากการกลับมาเปิดประเทศเต็มรูปแบบในอนาคตที่จะมี "นักท่องเที่ยวต่างชาติ" เข้ามาเสริมกำลังซื้อจากผู้บริโภคในประเทศมากขึ้น 

"วันสยาม"ดึงแม่เหล็กเสริมแกร่ง! ดันสยามดิสคัฟเวอรี่ฮับแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์

 

ดังนั้น "เมอร์เชนไดส์" ของสินค้าและบริการ ที่ก่อนหน้านี้ได้ปรับให้มีสัดส่วนสอดรับกลุ่มลูกค้าชาวไทย แทน "ต่างชาติ" ที่ไม่สามารถเดินทางระหว่างประเทศได้นั้น กำลังถูกปรับสัดส่วนใหม่! อีกครั้ง 

ประเดิมการพลิกโฉมปรับปรุงอย่างต่อเนื่องกับ "สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเที่ยม" ไฮบริดรีเทลแห่งแรกของประเทศไทย ที่ผสมผสานสินค้าบริการและกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบไลฟ์สไตล์ใหม่ของคนรุ่นใหม่ที่ปรารถนาการค้นพบสไตล์ของตนเอง ขณะเดียวกันก็ต้องการร่วมมีประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับผู้อื่นที่มีความสนใจเดียวกันในแบบไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้

โดยช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา "สยามดิสคัฟเวอรี่" ถือโอกาสปรับโฉมใหม่ของพื้นที่ดิจิทัล แล็ป  (Digital Lab) โซนที่นำเสนอสินค้าด้านไลฟ์สไตล์เทคโนโลยีไอทีแก็ดเจ็ตที่แปลกล้ำนำเทรนด์ ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าที่สร้างรายได้ให้กับสยามดิสคัฟเวอรี่ติดอันดับ "Top5" มาโดยตลอด

"Digital Lab  จำเป็นต้องพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง! เพราะโลกเทคโนโลยีและไอทีแก็ตเจ็ตไม่เคยหยุดนิ่งต้องพร้อมรับและตอบสนองความต้องการวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ"

Digital Lab บนชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ในการปรับโฉมใหม่บนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. แบ่งสินค้าเป็น 8 กลุ่ม ได้แก่ CEE.Store, Gaming & Tech Toy, Camera, Experiential Lab, Mobile & Computer Accessories, Smart Living, Speaker & Audio และ Wearable Tech

ไฮไลท์สำคัญของ Digital Lab นั่นคือ โซน "Future Innovation" ที่นำเสนอในรูปแบบแปลกใหม่ โดยมี "CEE.Store" ร้านไอทีแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์แนวใหม่แห่งแรกในประเทศไทย รอต้อนรับ!!! 

"วันสยาม"ดึงแม่เหล็กเสริมแกร่ง! ดันสยามดิสคัฟเวอรี่ฮับแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์

 

สปอตไลท์ใหม่ CEE.Store ปักหมุดสยามดิสคัฟเวอรี่ครั้งนี้ เป็น Co-create กับผู้นำในธุรกิจไอทีแก็ดเจ็ต บริษัท โคแอน จำกัด (KOAN) ในกลุ่ม บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) ร่วมสร้างคอมมูนิตี้สำหรับผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ไอทีแก็ตเจ็ตให้เกิดขึ้นจริง โดยมี "ซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์"  เจ้าหญิงแห่งวงการไอที ในฐานะ Tech Promoter ของไทย มาร่วมสร้างคอมมูนิตี้นี้ในฐานะผู้รู้จริงและเข้าใจความต้องการของกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด

สยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งเป้าหมายให้  CEE.Store และ Digital Lab โฉมใหม่นี้ เป็นเพลย์กราวน์ให้กลุ่มผู้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์สุดล้ำได้มีความสุขไปกับเทคโนโลยีทันสมัย และไอที แก็ดเจ็ตใหม่ ๆ ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ เติมแต่งความมีสไตล์ในการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว!

ชัยโรจน์ กล่าวย้ำว่า สถานการณ์โควิดที่ยังคงมีความผันผวน ผู้ประกอบการต้องเตรียมพร้อมตลอดเวลารับโอกาส! ได้ในทันทีที่เปิดเมือง

หลังคลายล็อกเวลานี้ปริมาณลูกค้าหมุนเวียนกลับมาใช้บริการศูนย์การค้ากลุ่มวันสยามราว 50,000 คนในวันธรรมดา และ 1 แสนคนช่วงวันหยุด คิดเป็น 50-60% จากช่วงปกติ! 

ภารกิจเร่งด่วนจากนี้ นอกจากการปรับพื้นที่ เพิ่มแม่เหล็กใหม่ ยังจะมีการพัฒนาทักษะพนักงานให้บริการยกระดับสู่ ผู้เชี่ยวชาญ หรือ กูรู ที่พร้อมให้ข้อมูลเชิงลึกสินค้าต่างๆ เชื่อว่าจะตอบโจทย์ โดนใจลูกค้ายุคใหม่ นอกจากนี้มุ่งพัฒนาบริการที่แตกต่างจากคู่แข่งเป็นจุดขายดึงดูดลูกค้า เช่น การเป็นฮับของขวัญในทุกเทศกาล ทุกวาระ ไม่เฉพาะเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เท่านั้น 

ในสเต็ปแรกแผนการปรับพื้นที่ต่างๆ ทั้ง 3 ศูนย์การค้า สยามดิสคัฟเวอรี่ สยามเซ็นเตอร์ และสยามพารากอน จะแล้วเสร็จในปี 2565 ต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่จะเดินทางมาเยือนประเทศไทยมากขึ้นต่อเนื่อง 

"วันสยาม"ดึงแม่เหล็กเสริมแกร่ง! ดันสยามดิสคัฟเวอรี่ฮับแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์

** ปั้น'CEE.Store'แก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์เจาะซูเปอร์ยูสเซอร์ **

ซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์  หรือที่รู้จักกันในนาม Ceemeagain กล่าวว่า ร้าน CEE.Store หรือ Consumer Electronic Entertainment Store ซึ่งมีสโลแกนว่า "The Cee-lected Tech are here" เปรียบเสมือนสถานที่ เช็คอินแห่งใหม่ของคนที่ชอบสินค้าไอทีจะต้องแวะมาสัมผัสประสบการณ์ที่น่าสนใจ สินค้าแปลกใหม่ นำมาเสนอก่อนใคร

การเปิดร้าน CEE.Store นับเป็นปรากฏการณ์ Techno Fashion Lifestyle เพื่อนำเสนอแนวทางการใช้เทคโนโลยีทำให้ชีวิตขับเคลื่อนไปข้างหน้าในสถานการณ์ปัจจุบัน เป็น New Smart Lifestyle ที่ต้องการจุดกระแสการเลือกใช้สินค้าไอทีแก็ตเจ็ตที่ให้ความสำคัญในการ ใช้ให้คุ้ม ใช้ให้เก่ง!!

โดยมีกลุ่มเป้าหมายแบ่งเป็น 3 กลุ่มคือกลุ่มTrendsetter / Gadgets-Lovers / Early Adopter ผู้นำเทรนด์ผู้หลงใหลนวัตกรรมใหม่ที่ชอบอัพเดตก่อนใครชอบมีอุปกรณ์ทันสมัยไปครอบครองก่อนใคร "กลุ่ม Smart-Living Users" คนที่ชอบใช้ชีวิตติดความทันสมัยรายล้อมไปด้วยของอัจฉริยะตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้าจนไปถึงอุปกรณ์ที่ใช้อำนวยให้เกิดความสะดวกสบาย และ "กลุ่มTechno Fashion" ผู้ที่ใช้ชีวิตในการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดทั้งด้านแฟชั่นและฟังก์ชันเน้นความสวยงามด้านการดีไซน์ผสมผสานกับฟังก์ชันการใช้งานที่ยกระดับภาพลักษณ์ตัวเองให้ดูมีรสนิยม

CEE.Store เป็นร้านไอทีแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์ที่แปลกใหม่โดยมีความแตกต่างและความพิเศษ คือ 

+ การนำเสนอสินค้า Exclusive Only @ CEE.Store สินค้าบางประเภทจะทำการเปิดตัวเป็น Exclusive Product ที่วางจำหน่ายเฉพาะร้าน CEE.Store 

+ ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ต่างประเทศมากมายในการนำเข้าสินค้าใหม่มาจำหน่ายที่ CEE.Store แห่งแรกที่เดียวในไทย

+ Fashion in Function ร้านค้า CEE.Store จะคัดสรรเฉพาะสินค้าที่น่าสนใจแปลกใหม่ทั้งในด้านแฟชั่นและฟังก์ชันมาจำหน่ายเท่านั้น

+ Chef's Table of Technology มุ่งเน้นการสร้างกลุ่มและคอมมูนิตี้คนรักแก็ดเจ็ตเพื่อให้ได้มามีโอกาสแกะกล่องของใหม่ประจำเดือนและกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมายตามเทศกาล

+ The Gadget Hub for Trendsetter รวบรวมอินฟลูเอนเซอร์และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีไว้มากมายเพื่อมาร่วมพูดคุยทำความเข้าใจสินค้าทดสอบทดลองเพื่อให้ผู้ซื้อได้ประโยชน์สูงสุดSuper User Trial New Experience

+ ในทุก ๆ ไตรมาส CEE.Store จะมองหาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ไม่เคยมีมาก่อนเพื่อนำโชว์และให้คอมมูนิตี้คนรักไอทีแก็ดเจ็ตได้มาสัมผัสก่อนใคร

ผู้ที่ชื่นชอบสินค้าไอทีแก็ดเจ็ตที่จะได้มีคอมมูนิตี้ใหม่ และด้วยดีไซน์ของร้าน CEE.Store ในแบบแปลกใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Chef Table of Technology เปิดพื้นที่ให้กับUsersที่กำลังมองหาแก็ดเจ็ตใหม่ ๆ ได้คุยกับTech-Expert อย่างใกล้ชิดเน้นการสร้างประสบการณ์และความรู้สึกระหว่างกันเชื่อมโยงคนสองกลุ่มบนพื้นที่ร้านถ่ายทอดแง่มุมการใช้ให้ผู้ซื้อได้รู้สึกอินกับนวัตกรรมเป็นศูนย์กลางการสอนการใช้งานให้รู้สึกสนุกและตื่นเต้นในการเรียนรู้สิ่งใหม่ได้พบปะกับคนที่มีความชอบเหมือนกันทำให้กลุ่มคนที่สนใจในเทคโนโลยีผู้นำเทรนด์ได้มารู้จักกันและสร้างมิตรภาพใหม่ ๆ แบบ "Let's unbox together at CEE.Store

"วันสยาม"ดึงแม่เหล็กเสริมแกร่ง! ดันสยามดิสคัฟเวอรี่ฮับแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์

ทางด้าน ปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า "เรามีทีมบริหารมากด้วยประสบการณ์คลุกคลีอยู่ในแวดวงสินค้าแก็ดเจ็ตแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ จากทั่วทุกมุมโลก มาเป็นระยะเวลานาน พร้อมที่จะสนับสนุนโครงการที่เกิดจากความร่วมมือของ สยามดิสคัฟเวอรี่ และ ซี ฉัตรปวีณ์ ซึ่งเป็นไปตามกลยุทธ์ในการพัฒนาธุรกิจของบริษัทเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและตอกย้ำการเป็นผู้นำในธุรกิจไอทีแก็ดเจ็ต"

สำหรับสินค้าที่ "โคแอน" คัดสรรมานำเสนอในร้าน CEE.Store ล้วนเป็นสินค้าที่กำลังเป็นกระแสบนโลกไลฟ์สไตล์แก็ดเจ็ต อาทิ

Joy Resolve "นาฬิกาปลุกทำกาแฟอัตโนมัติ" ปฏิวัตินาฬิกาปลุกให้เป็นเครื่องทำกาแฟเปลี่ยนเสียงนาฬิกาปลุกตอนเช้าเป็นกลิ่นกาแฟที่คุณชื่นชอบปลุกคุณขึ้นมาแทนเสียง

Time Kettle "หูฟังแปลภาษาแบบเรียลไทม์" หูฟังแปลภาษาได้ทันทีแบบเรียลไทม์  แปลได้มากกว่า 90 ภาษาทั่วโลกถูกต้องแม่นยำถึง 95%

Divoom "แสดงตัวตนผ่านกระเป๋าเป้ของคุณ" เป้ที่มาพร้อมแอพพลิเคชันมีจอด้านหน้าสื่อสารได้ผ่านกระเป๋าที่สามารถพิมพ์ข้อความหรือรูปภาพลงไปได้

Netgear "กรอบรูปดิจิทัล" กรอบรูปที่ใส่ได้มากกว่าหนึ่งภาพสามารถเปลี่ยนรูปได้ตามความต้องการทำงานผ่านแอปพลิเคชัน

Fitbit Luxe Gorjana Limited Edition "ฟิตเนสแทร็กเกอร์รุ่นLimited Edition" ร่วมกับ Gorjana พร้อมยกระดับการดูแลสุขภาพของคุณให้ดีขึ้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลมาพร้อมสาย Jewelry และจะวางจำหน่ายเฉพาะร้าน CEE.Store เท่านั้น

Pivo "ตากล้องส่วนตัว" อุปกรณ์โปรดักชั่นที่ช่วยให้การสร้างสรรค์เนื้อหาของคุณมีความง่ายและสะดวกขึ้นโดยเฉพาะการถ่ายทำ