(https://freelydays.com/wp-content/uploads/2023/04/%E0%B8%94%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%93%E0%B8%B0%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B9-696x364.jpg)
รีสอร์ตดังแชร์อุทาหรณ์ ดราม่าคณะครู! เข้าพักรีสอร์ต ขอแปลงห้องแม้กระนั้นทำการย้ายเงินทองโดยพลการ และยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน
วันที่ 26 เม.ย. 66 เปลี่ยนเป็นดราม่าเดือดกึกก้องในโลกโซเชียล ชาวเน็ตแห่ติชมกันอย่างมาก เมื่อเพจรีสอร์ตชื่อดัง : "บ้านนาย เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์" ได้ออกมาโพสต์แชร์ แบบอย่างผู้เข้าพักมีความกล้าหาญแสบ ย้ายเงินทองโดยพลการ และยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน
โดยทางรีสอร์ตเล่าว่า คืนก่อนมีลูกค้าเป็นกลุ่มคณะครูจากสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ได้กระทำการจองห้องไว้เป็นห้องสำหรับ 10 ท่าน 1 ห้อง เเละ ห้องสำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง
ก่อนจะกระทำการ ขอยกเลิกห้องสำหรับ 10 ท่าน กลายเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 3 ห้องแทน ซึ่งทางผู้เข้าพักยังมิได้คืนกุญแจห้องสำหรับ 10 ท่านให้กับทางรีสอร์ต ดังนี้ทางรีสอร์ตแจ้งว่าเป็นความผิดของทางรีสอร์ตเองที่ไม่ได้เร่งรัดติดตามนำกุญแจคืน
ทางรีสอร์ตฟาดประโยคเชือดเฉือนว่า "ไม่อยากเชื่อเลยจ๊า ว่ากลุ่มชนที่กำลังให้การศึกษาของลูกหลานของใครกันแน่กรุ๊ปหนึ่งอยู่ ได้ทำการชูที่นอนเตียงจากห้องสำหรับ 10 ท่าน ที่ดินคนกรุ๊ปนั้นได้ยกเลิกไปเเล้ว นำออกไปใช้เป็นเตียงเสริมที่ไม่ได้อยากชำระเงินในห้อง 2 ท่านของตัวเอง
โดยทั้งหมดทั้งปวงมีที่นอน 2 เตียงร่วมกัน ผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัวถูกใช้ทั้งยัง 5 ผืน ซึ่งหายไปอีก 5 ผืน รวมถึงสิ่งของในห้องที่ผู้เข้าพักกรุ๊ปดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นยกเลิกไปแล้วก็ค่อยนำไปใช้ทั้งหมดทั้งปวง โดยไม่ได้ขอจากทางรีสอร์ต
โดยทางผู้เข้าพักได้บอกเหตุผลกับทางรีสอร์ตว่า "ก็มองเห็นห้องเปิดอยู่เลยมีความรู้สึกว่าเอามาใช้ได้" เป็นการตั้งใจขนเงินโดยพลการ , ไม่มีการเเจ้งรู้ และ บุกรุกสถานที่ของทางเรา ซึ่งทางรีสอร์ตได้รู้หัวข้อนี้หลังจากที่อาจารย์กลุ่มนี้ได้ออกไปแล้ว
(https://www.khaosod.co.th/wpapp/uploads/2023/04/%E0%B8%94%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%8A%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%B5-%E0%B8%84%E0%B8%93%E0%B8%B0%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B9%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%AA%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%97-%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A2-%E0%B8%A2%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9E%E0%B8%A2%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%99-%E0%B9%81%E0%B8%96%E0%B8%A1%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99-%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B9%82%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%87%E0%B8%B4%E0%B8%9904.jpg)
(https://www.khaosod.co.th/wpapp/uploads/2023/04/%E0%B8%94%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%8A%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%B5-%E0%B8%84%E0%B8%93%E0%B8%B0%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B9%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%AA%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%97-%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A2-%E0%B8%A2%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9E%E0%B8%A2%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%99-%E0%B9%81%E0%B8%96%E0%B8%A1%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99-%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B9%82%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%87%E0%B8%B4%E0%B8%9903.jpg)
อีกทั้งทางบุคลากรของรีสอร์ตก็ได้คืนมัดจำกุญแจทั้งปวงไป โดยไม่ได้เช็กห้อง เพราะเหตุว่าผู้เข้าพักกลุ่มนี้เช็กเอ้าท์ออกไปเช้าตรู่ตรู่ ซึ่งในช่วงเวลานั้นมีพนักงานของทางรีสอร์ตอยู่ตามลำพังและกำลังติดภารกิจ จึงมิได้ทำตรวจตราห้องเช่าก่อนลูกค้าออกไป
เมื่อทางรีสอร์ตทราบเรื่องทั้งปวง จึงติดต่อไปทางผู้เข้าพักกลุ่มดังที่ได้กล่าวมาแล้ว เพื่อต้องการรู้ความจริง ซึ่ง ฝั่งผู้เข้าพักเห็นด้วย แม้กระนั้นไม่ขอรับไม่ถูกชอบอะไรก็แล้วแต่ทั้งยังกล่าวว่า "แฟร์ๆหน่อยสิค่ะ ทางพวกเราเอามาใช้ก็จริง เเต่มาทำอย่างนี้ มาบอกว่าเราทำอันนู่นหาย อันนี้หาย เพราะอะไรไม่เช็กตั้งเเต่เราออกมาจากห้อง เเล้วแบบนี้จะมาบอกว่าเป็นความไม่ถูกของทางเรา ที่พวกเราเอาเตียงไปใช้ เราจะขอจ่ายเเค่ค่าเตียงที่พวกเรานำไปใช้อย่างเดียว"
(https://www.khaosod.co.th/wpapp/uploads/2023/04/343311937_1449864525417532_3255281336600389619_n.jpg)
สุดท้ายทางรีสอร์ตแจ้งว่า ได้ทำคิดค่าห้องเต็มปริมาณ โดยไม่ได้คิดค่า ผ้าขนหนูแล้วก็ค่ากุญแจที่หายไป เพราะว่าทางรีสอร์ตไม่ถูกเองที่ไม่ได้เข้าไปเช็กห้อง เเต่คิดเพียงแต่ค่าห้องที่ลูกค้ามาใช้ห้องของทางรีสอร์ตโดยพลการ ซึ่งลูกค้าก็เห็นด้วยในส่วนนั้นว่าทำจริง เเต่ไม่ขอรับไม่ถูกถูกใจใดๆก็ตาม
ก่อนที่จะโพสต์ดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วจะตบท้ายสุดเดือดว่า "หวังว่าเรื่องนี้จะช่วยให้ผู้ปกครองที่ส่งลูกเรียนกับคนกลุ่มนี้ได้คิดอีกซักนิด ว่าจะส่งบุตรหลานไปเรียนสถานที่เรียนที่อาจารย์ทำสิ่งที่ไม่ดีกับผู้อื่น เเต่ไม่คิดรับผิดชอบจริงๆไหม"
"เเละขอลงเป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ประกอบธุรกิจท่านอื่นๆให้กระทำการเทรนบุคลากร เเละเข้มงวดกับการสำรวจห้องเช่าก่อนลูกค้าออกไปด้วยความเป็นจริงเป็นจังกันด้วย"
ด้านชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กรุ๊ปผู้เข้าพักลั่นถึงความกล้าหาญเดือดและพฤติกรรมไม่รับผิดชอบดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น เชียร์ให้ทางรีสอร์ตปฏิบัติการไปทางขึ้นตรงต่อ รวมไปถึงให้กำลังใจทางรีสอร์ตและก็พร้อมส่งเสริม
ดราม่า
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13904/
Tags : ดราม่ารีสอร์ต (https://freelydays.com/13904/)